วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

รีวิว Pantip บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)

วันหยุดนี้กับโปรโมชั่นดีๆที่ บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา (Baan Bird Land Resort At Amphawa) อัมพวา (สมุทรสงคราม) หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโรงแรมสุดหรูในช่วงวันปิดสุดสัปดาห์วันพักผ่อนเช่นนี้ ทางเรามีโปรโมชั่นดีๆที่ไม่ควรพลาดจาก บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา (Baan Bird Land Resort At Amphawa) อัมพวา (สมุทรสงคราม) มานำเสนอ เพื่อความคุ้มค่าในราคาไม่แพง กับบริการระดับห้าดาวและความงดงามที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยส่วนลดของโรงแรมที่หาไม่ได้จากที่ไหน ให้ชีวิตวันหยุดของคุณเหนือระดับด้วยการเลือกใช้บริการพักผ่อนที่ บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา (Baan Bird Land Resort At Amphawa) อัมพวา (สมุทรสงคราม) เลือกดูโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสำหรับคุณ เพื่อการพักผ่อนและการผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1376 บาท

รูปภาพของ บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)

บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)pantip บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)
ส่วนลด บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)โปรโมชั่น บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ที่อยุ่และแผนที่ของ บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน อัมพวา (สมุทรสงคราม) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ฝักบัว. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านเบิร์ดแลนด์ รีสอร์ท แอท อัมพวา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน อัมพวา (สมุทรสงคราม)