วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

รีวิว Pantip ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ประหยัดงบการท่องเที่ยวได้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกใช้บริการจอง ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต (Panviman Amphawa Riverside Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) กับเรา หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการหาวิธีการท่องเที่ยวที่สุดคุ้ม ต้องการหาที่พักราคาประหยัด พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษของเรา กับโรงแรมระดับห้าดาว แต่ราคาประหยัด เพียงแค่ใช้บริการจองโรงแรมกับเรา ก็จะทำให้ท่านสามารถประหยัดงบประมาณได้มากเลยทีเดียว เพราะเราคือผู้ให้บริการการจองโรงแรมคุณภาพเยี่ยม ในราคามิตรภาพ ที่จะเสนอให้ท่านได้สัมผัสกับการพักผ่อนเหนือระดับ ในราคาที่ถูกเหลือเชื่อกับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1411 บาท

รูปภาพของ ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)pantip ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)
ส่วนลด ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)โปรโมชั่น ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ที่อยุ่และแผนที่ของ ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน อัมพวา (สมุทรสงคราม) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว หนังสือพิมพ์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ มินิบาร์ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด สวน. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ปานวิมาน อัมพวา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน อัมพวา (สมุทรสงคราม)