วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

รีวิว Pantip คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

อย่าลืม โปรโมชั่นสุดคุ้ม ข้อเสนอสุดพิเศษ ณ คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) แม่จัน (เชียงราย) วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ จะหลายเป็นวันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณได้ไม่ยากเมื่อตัดสินใจ เลือกใช้บริการ คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) แม่จัน (เชียงราย) โรงแรม ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักอย่างดีเยี่ยม ทั้งบริการและความงดงามของสถาปัตยกรรม และถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเข้าพัก ณ โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ เราขอเสนอ ข้อเสนอการเข้าพัก คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) แม่จัน (เชียงราย) ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ไม่ควรจะลืม ในการจองเข้าพักกับโรงแรม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3492 บาท

รูปภาพของ คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)pantip คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)
ส่วนลด คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)โปรโมชั่น คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

ที่อยุ่และแผนที่ของ คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ศรีค้ำ คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เตาไฟ บริการแท็กซี่ ทางสำหรับรถเข็น ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บริการนวด คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน แม่จัน (เชียงราย) นั้นยากจะลืมเลือน