วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

Pantip The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์

โปรโมชั่นล่าสุด กับการใช้เวลาในช่วงวันหยุดสัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ (The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204) ประจวบคีรีขันธ์ เราขอเสนอข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ กับการใช้เวลาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ณ (The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204) ประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมสุดหรู ที่มีบริการยอดเยี่ยม เพื่อความประทับใจของแขกเข้าพัก ประทับใจตั้งแต่ย่างก้าวแรกเข้าสู่โรงแรม ในราคาพิเศษ ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆที่แสนคุ้มหลุดมือไป เพราะโอกาสเข้าพักไม่ได้หาได้ง่ายๆ และเรายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3210 บาท

รูปภาพของ The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์

The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์pantip The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์
ส่วนลด The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์โปรโมชั่น The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์

ที่อยุ่และแผนที่ของ The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 ประจวบคีรีขันธ์

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204 เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ฝักบัว อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ประจวบคีรีขันธ์ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ The Sea Condominium Sam Roi Yod Room 204