วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Pantip นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ณ นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า (Nithankumkon 2 Bed & Breakfast) อัมพวา (สมุทรสงคราม) กับส่วนลดที่ไม่ควรพลาด ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาข้อมูลการท่องเที่ยวเกี่ยวกับที่พัก ณ นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า (Nithankumkon 2 Bed & Breakfast) อัมพวา (สมุทรสงคราม) เราขอแนะนำให้ท่านเลือกใช้บริการกับเรา ด้วยการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการข้อเสนอที่ถูกที่สุด คุ้มที่สุดสำหรับการพักผ่อน ณ นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า (Nithankumkon 2 Bed & Breakfast) อัมพวา (สมุทรสงคราม) นี้ ทำให้ท่านไม่ควรพลาดที่จะเลือกมาอ่านและพิจารณาข้อเสนอส่วนลดที่แสนสุดคุ้มของเรา ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ในการเข้าพักที่โรงแรมคุณภาพ บริการประทับใจ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1658 บาท

รูปภาพของ นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)

นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)pantip นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)
ส่วนลด นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)โปรโมชั่น นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ที่อยุ่และแผนที่ของ นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า ตั้งอยู่ในย่าน Tha Kha ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม อัมพวา (สมุทรสงคราม) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ที่จอดรถ คอฟฟี่ช็อป ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น อ่างอาบน้ำ ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน บริการนวด สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ นิทานคำกลอน ๒ ที่พักพร้อมอาหารเช้า พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ