วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรี

การพักผ่อนเหนือระดับและข้อเสนอพิเศษแสนคุ้มกับการใช้บริการ โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (Naraihill Golf Resort and Country Club Hotel) ลพบุรี ด่วน คืนนี้เท่านั้น วันหยุดพักผ่อนนี้หากคุณยังเลือกโรงแรมที่จะไปใช้เวลาในวันหยุดยังไม่ได้เราขอเสนอ โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (Naraihill Golf Resort and Country Club Hotel) ลพบุรี โรงแรมสุดหรูที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาดีๆโดยเรามีข้อเสนอพิเศษแสนคุ้มกับการใช้บริการ โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (Naraihill Golf Resort and Country Club Hotel) ลพบุรี ในเวลาจำกัดเท่านั้นแล้วจะช้าอยู่ทำไมรีบตัดสินใจเลยค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าคุณคือคนพิเศษสำหรับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3.5 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.1 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 4 คน
  • ที่พักใน: ลพบุรี
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 1481 บาท

รูปภาพของ โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรี

โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรีpantip โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรี
ส่วนลด โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรีโปรโมชั่น โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ โรงแรมนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ลพบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

Naraihill Golf Resort and Country Club Hotel ตั้งอยู่ในย่าน อาเทอร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ Naraihill Golf Resort and Country Club Hotel ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ โทรทัศน์ โทรทัศน์ (เคเบิล). เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส ซาวน่า สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ Naraihill Golf Resort and Country Club Hotel