วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Pantip โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรัง

ข้อเสนอด่วนล่าสุด กับการสัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ (Rua Rasada Hotel - The Ideal Venue for Meetings & Events) ตรัง ในราคาที่คุณตะลึง เพื่อการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสุข เราขอเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ ด่วนล่าสุด สำหรับคุณโดยเฉพาะ กับการใช้เวลาพักผ่อนที่ โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ (Rua Rasada Hotel - The Ideal Venue for Meetings & Events) ตรัง โรงแรมสุดหรู กับประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือความประทับใจตั้งแต่ย่างก้าวแรกเข้าสู่โรงแรม เพราะคุณคือคนพิเศษของเรา ขอเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ ในราคาพิเศษ มีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆเช่นนี้ผ่านไป เพราะความพิเศษคือคุณ สำหรับดีลที่สุดคุ้ม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8.1 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 536 คน
  • ที่พักใน: ตรัง
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 2046 บาท

รูปภาพของ โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรัง

โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรังpantip โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรัง
ส่วนลด โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรังโปรโมชั่น โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรัง

ที่อยุ่และแผนที่ของ โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ตรัง

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตรังซิตี้เซนเตอร์ โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ศาลเจ้า แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เครื่องแฟกซ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ บริการโทรปลุก. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ตรัง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเรือรัษฎา ดิ ไอเดียล เวนิว ฟอร์ มีทติ้ง แอนด จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา