วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิว Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)

" (Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel) ไทรโยค (กาญจนบุรี)" – เปิดประสบการณ์สุดคุ้ม ข้อเสนอพิเศษ ณ (Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel) ไทรโยค (กาญจนบุรี) โอกาสสุดท้ายแล้ว วันสุดท้ายกับข้อเสนอดีๆ เพื่อการพักผ่อนที่แสนคุ้มและทรงคุณค่า กับโปรโมชั่นในการเข้าพัก ณ (Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel) ไทรโยค (กาญจนบุรี) ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง เปิดประสบการณ์รูปแบบการท่องเที่ยวในมุมที่ไม่เคยเห็น กับข้อเสนอสุดท้าย ที่จะทำให้การตัดสินใจท่องเที่ยวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากเรา กับส่วนลดสุดคุ้มของการเข้าพัก ณ (Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel) ไทรโยค (กาญจนบุรี) ในราคาที่แสนถูก เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลใจกับค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยว อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3421 บาท

รูปภาพของ Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)

Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)pantip Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)
ส่วนลด Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)โปรโมชั่น Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)

ที่อยุ่และแผนที่ของ Hintok River Camp At Hell Fire Pass Hotel ไทรโยค (กาญจนบุรี)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮล ฟาย พาส โฮเทล ตั้งอยู่ในย่าน Tha Sao ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตกปลา บริการนวด สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮล ฟาย พาส โฮเทล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ไทรโยค (กาญจนบุรี)