วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

Pantip รีวิว วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์

ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ณ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท (Vartika Adventure Retreatic Resort) ประจวบคีรีขันธ์ กับส่วนลดที่ไม่ควรพลาด ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาข้อมูลการท่องเที่ยวเกี่ยวกับที่พัก ณ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท (Vartika Adventure Retreatic Resort) ประจวบคีรีขันธ์ เราขอแนะนำให้ท่านเลือกใช้บริการกับเรา ด้วยการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการข้อเสนอที่ถูกที่สุด คุ้มที่สุดสำหรับการพักผ่อน ณ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท (Vartika Adventure Retreatic Resort) ประจวบคีรีขันธ์ นี้ ทำให้ท่านไม่ควรพลาดที่จะเลือกมาอ่านและพิจารณาข้อเสนอส่วนลดที่แสนสุดคุ้มของเรา ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ในการเข้าพักที่โรงแรมคุณภาพ บริการประทับใจ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 2469 บาท

รูปภาพของ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์

วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์pantip วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์
ส่วนลด วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์โปรโมชั่น วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์

ที่อยุ่และแผนที่ของ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู รองเท้าแตะสำหรับในห้อง กระจก ทางเข้าส่วนตัว โทรศัพท์ในห้องน้ำ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดำน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ