วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

รีวิว Pantip ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลา

ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ณ ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (WSotel Hotel and Serviced Apartment) สงขลา กับส่วนลดที่ไม่ควรพลาด ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาข้อมูลการท่องเที่ยวเกี่ยวกับที่พัก ณ ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (WSotel Hotel and Serviced Apartment) สงขลา เราขอแนะนำให้ท่านเลือกใช้บริการกับเรา ด้วยการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการข้อเสนอที่ถูกที่สุด คุ้มที่สุดสำหรับการพักผ่อน ณ ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (WSotel Hotel and Serviced Apartment) สงขลา นี้ ทำให้ท่านไม่ควรพลาดที่จะเลือกมาอ่านและพิจารณาข้อเสนอส่วนลดที่แสนสุดคุ้มของเรา ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ในการเข้าพักที่โรงแรมคุณภาพ บริการประทับใจ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3.5 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.4 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 26 คน
  • ที่พักใน: สงขลา
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 882 บาท

รูปภาพของ ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลา

ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลาpantip ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลา
ส่วนลด ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลาโปรโมชั่น ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลา

ที่อยุ่และแผนที่ของ ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สงขลา

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่พักระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน สงขลา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์