วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

Pantip โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)

การพักผ่อนเหนือระดับและข้อเสนอพิเศษแสนคุ้มกับการใช้บริการ โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ (Pomelo Amphawa The Local Residence) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ด่วน คืนนี้เท่านั้น วันหยุดพักผ่อนนี้หากคุณยังเลือกโรงแรมที่จะไปใช้เวลาในวันหยุดยังไม่ได้เราขอเสนอ โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ (Pomelo Amphawa The Local Residence) อัมพวา (สมุทรสงคราม) โรงแรมสุดหรูที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาดีๆโดยเรามีข้อเสนอพิเศษแสนคุ้มกับการใช้บริการ โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ (Pomelo Amphawa The Local Residence) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ในเวลาจำกัดเท่านั้นแล้วจะช้าอยู่ทำไมรีบตัดสินใจเลยค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าคุณคือคนพิเศษสำหรับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3315 บาท

รูปภาพของ โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)

โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)pantip โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)
ส่วนลด โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)โปรโมชั่น โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ที่อยุ่และแผนที่ของ โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ อัมพวา (สมุทรสงคราม) โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ตู้นิรภัย เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ มินิบาร์ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง อัมพวา (สมุทรสงคราม) ด้วยจุดมุ่งหมายใด โพเมโล่ อัมพวา เดอะ โลคัล เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา