วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Pantip รีวิว เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)

"เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (The North Valentine Bed and Breakfast) แม่สาย (เชียงราย)" – เปิดประสบการณ์สุดคุ้ม ข้อเสนอพิเศษ ณ เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (The North Valentine Bed and Breakfast) แม่สาย (เชียงราย) โอกาสสุดท้ายแล้ว วันสุดท้ายกับข้อเสนอดีๆ เพื่อการพักผ่อนที่แสนคุ้มและทรงคุณค่า กับโปรโมชั่นในการเข้าพัก ณ เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (The North Valentine Bed and Breakfast) แม่สาย (เชียงราย) ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง เปิดประสบการณ์รูปแบบการท่องเที่ยวในมุมที่ไม่เคยเห็น กับข้อเสนอสุดท้าย ที่จะทำให้การตัดสินใจท่องเที่ยวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากเรา กับส่วนลดสุดคุ้มของการเข้าพัก ณ เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (The North Valentine Bed and Breakfast) แม่สาย (เชียงราย) ในราคาที่แสนถูก เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลใจกับค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยว อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1411 บาท

รูปภาพของ เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)

เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)pantip เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)
ส่วนลด เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)โปรโมชั่น เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)

ที่อยุ่และแผนที่ของ เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ แม่สาย (เชียงราย)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ตั้งอยู่ในย่าน Wiang Phang Kham ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม แม่สาย (เชียงราย) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เดอะ นอร์ธ วาเลนไทน์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน แม่สาย (เชียงราย) นั้นยากจะลืมเลือน