วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Pantip บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์

ข้อเสนอด่วนล่าสุด กับการสัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Grood Arcadia Resort & Spa) ประจวบคีรีขันธ์ ในราคาที่คุณตะลึง เพื่อการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสุข เราขอเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ ด่วนล่าสุด สำหรับคุณโดยเฉพาะ กับการใช้เวลาพักผ่อนที่ บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Grood Arcadia Resort & Spa) ประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมสุดหรู กับประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือความประทับใจตั้งแต่ย่างก้าวแรกเข้าสู่โรงแรม เพราะคุณคือคนพิเศษของเรา ขอเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ ในราคาพิเศษ มีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆเช่นนี้ผ่านไป เพราะความพิเศษคือคุณ สำหรับดีลที่สุดคุ้ม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1270 บาท

รูปภาพของ บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์

บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์pantip บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์
ส่วนลด บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์โปรโมชั่น บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์

ที่อยุ่และแผนที่ของ บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ประจวบคีรีขันธ์

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ บริการโทรปลุก ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดำน้ำ ตกปลา สปา บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ประจวบคีรีขันธ์ นั้นยากจะลืมเลือน