วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Pantip รีวิว เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

ใช้วันพักผ่อน ณ เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort and Residences) นครราชสีมา เพื่อความทรงจำดีๆของ คุณ ในราคาสุดคุ่มกับข้อเสนอถูกใจ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่รักในการท่องเที่ยว ที่พร้อมจะเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในสถานที่แตกต่าง และกำลังมองหาโรงแรมที่ตอบโจทย์ในการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร คุณไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อน ที่ เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort and Residences) นครราชสีมา เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort and Residences) นครราชสีมา เป็นโรงแรมที่มีรูปแบบที่แตกต่าง โดดเด่น ทว่าสะดวกสบายและน่าประทับใจ และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจกับเข้าพักที่ เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort and Residences) นครราชสีมา ทางเรามีโปรโมชั่นดีๆที่พลาดไม่ได้ มาให้คุณ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 2998 บาท

รูปภาพของ เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์  นครราชสีมาpantip เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์  นครราชสีมา
ส่วนลด เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์  นครราชสีมาโปรโมชั่น เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์  นครราชสีมา

ที่อยุ่และแผนที่ของ เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน นครราชสีมา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ. ซาวน่า สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เมาน์เท็น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน นครราชสีมา นั้นยากจะลืมเลือน