วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2558

รีวิว Pantip เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรี

"เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรี" ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี (MthongOK at Popular Condo Muengthong Thani) นนทบุรี เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี (MthongOK at Popular Condo Muengthong Thani) นนทบุรี ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ระเบียง/ชานเรือน ตู้เซฟในห้องพัก น้ำขวดฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี (MthongOK at Popular Condo Muengthong Thani) นนทบุรี ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี (MthongOK at Popular Condo Muengthong Thani) นนทบุรี นั้นยากจะลืมเลือน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 2 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 6.7 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 8 คน
  • ที่พักใน: นนทบุรี
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 874 บาท

รูปภาพของ เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรี

เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรีpantip เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรี
ส่วนลด เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรีโปรโมชั่น เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี นนทบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองนนทบุรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ที่จอดรถ ร้านอาหาร บริการซักรีด ลิฟท์ บาร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ พัดลม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย) โทรทัศน์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด สนามเทนนิส. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน นนทบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เอ็มทองโอเค แอท ป๊อปปูล่าร์ คอนโด เมืองทอง ธานี