วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว Pantip แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรี

ใช้เวลาพิเศษ กับคนที่คุณรัก และบริการเหนือระดับ ณ แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา (Kantary Bay Hotel & Serviced Apartments Sriracha) ชลบุรี ในราคาพิเศษ วันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณ อย่าลืมที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อนและสัมผัสกับชีวิตที่แสนสบาย ณ แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา (Kantary Bay Hotel & Serviced Apartments Sriracha) ชลบุรี โรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการการท่องเที่ยวและอิสระได้อย่างสุดขีดจำกัด และในวันนี้เรามีข้อเสนอดีๆที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อน ณ โรงแรมหรู เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นช่วงนี้เท่านั้น โอกาสสุดท้ายกับส่วนลดราคา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8.2 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 20 คน
  • ที่พักใน: ชลบุรี
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 3456 บาท

รูปภาพของ แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรี

แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรีpantip แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรี
ส่วนลด แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรีโปรโมชั่น แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ชลบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ชลบุรี แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า ผ้าขนหนู พื้นไม้/ปาเกต์ สุขาอีกหนึ่งห้อง ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ชลบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด แคนทารี เบย์ โฮเทล & เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ศรีราชา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา