วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Pantip รีวิว ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรี

ใช้ชีวิตการพักผ่อนแสนพิเศษ ณ ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี (Shongthai Maimhon Homestays and Restaurant Lopburi) ลพบุรี กับการจองโรงแรมราคาสุดคุ้ม วันหยุดนี้ หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีความสุข ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ เราขอแนะนำให้ท่านเข้าพัก ณ ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี (Shongthai Maimhon Homestays and Restaurant Lopburi) ลพบุรี ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี (Shongthai Maimhon Homestays and Restaurant Lopburi) ลพบุรี เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับห้าดาว ที่มีบริการยอดเยี่ยม และเสียงตอบรับแห่งความพึงพอใจจากผู้ที่เข้าพัก แต่ถ้าได้เข้าพักในราคาที่ประทับใจ คงจะทำให้รู้สึกถึงความวิเศษของวันหยุดสุดหรรษาได้ไม่น้อยเลย ดังนั้นเราจึงเสนอโปรโมชั่นดีๆเพื่อให้ท่านโดยเฉพาะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.2 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 3 คน
  • ที่พักใน: ลพบุรี
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 917 บาท

รูปภาพของ ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรี

ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรีpantip ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรี
ส่วนลด ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรีโปรโมชั่น ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี ลพบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ลพบุรี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน โทรทัศน์ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ลพบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทรงไทยกะไม้หมอน โฮมสเตย์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ลพบุรี จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา