วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Pantip รีวิว Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

"Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)" ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง (Young Coconut Garden Home Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ (Young Coconut Garden Home Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ระเบียง/ชานเรือน ตู้เซฟในห้องพัก น้ำขวดฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย (Young Coconut Garden Home Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน (Young Coconut Garden Home Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) นั้นยากจะลืมเลือน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 917 บาท

รูปภาพของ Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)pantip Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)
ส่วนลด Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)โปรโมชั่น Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ที่อยุ่และแผนที่ของ Young Coconut Garden Home Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ อัมพวา (สมุทรสงคราม) Young Coconut Garden Home Resort นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ Young Coconut Garden Home Resort ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน โทรทัศน์ โทรทัศน์ (เคเบิล). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง อัมพวา (สมุทรสงคราม) ด้วยจุดมุ่งหมายใด Young Coconut Garden Home Resort จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา