วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

รีวิว Pantip ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรี

ใช้เวลาพิเศษ กับคนที่คุณรัก และบริการเหนือระดับ ณ ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Dasada The Flower Essenses Resort Khoyai) ปราจีนบุรี ในราคาพิเศษ วันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณ อย่าลืมที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อนและสัมผัสกับชีวิตที่แสนสบาย ณ ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Dasada The Flower Essenses Resort Khoyai) ปราจีนบุรี โรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการการท่องเที่ยวและอิสระได้อย่างสุดขีดจำกัด และในวันนี้เรามีข้อเสนอดีๆที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อน ณ โรงแรมหรู เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นช่วงนี้เท่านั้น โอกาสสุดท้ายกับส่วนลดราคา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3809 บาท

รูปภาพของ ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรี

ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรีpantip ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรี
ส่วนลด ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรีโปรโมชั่น ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรี

ที่อยุ่และแผนที่ของ ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ปราจีนบุรี

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ปราจีนบุรี ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ รูมเซอร์วิส บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ห้องประชุม ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) อ่างน้ำวน เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) สวน ห้องเล่นเกม. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่