วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Pantip Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

สุดคุ้มกับข้อเสนอแสนพิเศษ กับโอกาสทอง พลาดแล้วพลาดเลย ข้อเสนอการเข้าพัก (Baansuansabai Ploenpanmai Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ถูกที่สุด กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม โอกาสทอง ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับบริการรับจอง (Baansuansabai Ploenpanmai Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ในราคาแสนถูก โอกาสทอง ที่ไม่ควรพลาด เพราะมีจำนวนจำกัด พลาดแล้วพลาดเลย กับข้อเสนอที่ท่านลูกค้าจะได้ราคาที่พิเศษสุดคุ้มกับการจอง (Baansuansabai Ploenpanmai Resort) อัมพวา (สมุทรสงคราม) ในวันนี้กับเราเท่านั้น เพื่อการพักผ่อนที่แสนพิเศษจึงไม่ควรพลาดโปรโมชั่นสุดคุ้ม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 917 บาท

รูปภาพของ Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)pantip Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)
ส่วนลด Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)โปรโมชั่น Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ที่อยุ่และแผนที่ของ Baansuansabai Ploenpanmai Resort อัมพวา (สมุทรสงคราม)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ Baansuansabai Ploenpanmai Resort เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ อัมพวา (สมุทรสงคราม) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ห้องประชุม ห้องสำหรับครอบครัว ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย Baansuansabai Ploenpanmai Resort ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน อัมพวา (สมุทรสงคราม) นั้นยากจะลืมเลือน