วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Pantip ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

"ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง (Montharntham Resort Ruknailuang) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)" – คืนนี้เท่านั้น กับดีลการจอง ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง (Montharntham Resort Ruknailuang) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) ในราคาถูกสุดๆ พลาดไม่ได้ คืนนี้เท่านั้น กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ หั่นราคาเต็มที่ กับการเข้าพักใน ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง (Montharntham Resort Ruknailuang) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) ในราคาที่แสนประหยุด ถูกแบบนี้หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังจะเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุด และต้องการข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก ณ ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง (Montharntham Resort Ruknailuang) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) ท่านไม่ควรพลาดกับข้อเสนอสุดคุ้มจากเรา ที่จะทำให้ท่านจ่ายถูกกว่าที่ไหนๆ แต่ได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หรูหราอย่างเต็มอิ่ม ด่วน สำหรับคืนนี้เท่านั้น. อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 988 บาท

รูปภาพของ ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)pantip ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)
ส่วนลด ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)โปรโมชั่น ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

ที่อยุ่และแผนที่ของ ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ม่อนธารธรรม รีสอร์ท รักในหลวง เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น