วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รีวิว 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยา

ลดสุดขีด โปรโมชั่นสุดคุ้ม กับการจอง 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (417 Capital Residences & Serviced Apartment) อยุธยา ในราคาประหยัด วันนี้เราขอนำเสนอ ลดสุดขีด โปรโมชั่นสุดคุ้ม กับการจอง 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (417 Capital Residences & Serviced Apartment) อยุธยา ในราคาประหยัด ให้กับคุณ ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังสนใจที่จะเข้าพัก ณ 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (417 Capital Residences & Serviced Apartment) อยุธยา โรงแรมที่เหนือระดับและเป็นที่ยอดนิยม ในหมู่นักท่องเที่ยวทั่งไทยและต่างประเทศ ในช่วงเวลาดีๆเช่นนี้ เรามีโปรโมชั่น ลดสุดขีด โปรโมชั่นสุดคุ้ม กับการใช้บริการ 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (417 Capital Residences & Serviced Apartment) อยุธยา เพื่อเติมเต็มวันหยุดของคุณในราคาที่แสนคุ้ม ลดกว่าครึ่ง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 2.5 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 6.4 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 14 คน
  • ที่พักใน: อยุธยา
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 494 บาท

รูปภาพของ 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยา

417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยาpantip 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยา
ส่วนลด 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยาโปรโมชั่น 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยา

ที่อยุ่และแผนที่ของ 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อยุธยา

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในย่าน ท่าวาสุกรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ 417 แคปิตอล เรสซิเดนซ์ แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ