วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีวิว ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

ใช้เวลาพิเศษ กับคนที่คุณรัก และบริการเหนือระดับ ณ ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) แม่จัน (เชียงราย) ในราคาพิเศษ วันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณ อย่าลืมที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อนและสัมผัสกับชีวิตที่แสนสบาย ณ ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) แม่จัน (เชียงราย) โรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการการท่องเที่ยวและอิสระได้อย่างสุดขีดจำกัด และในวันนี้เรามีข้อเสนอดีๆที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อน ณ โรงแรมหรู เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นช่วงนี้เท่านั้น โอกาสสุดท้ายกับส่วนลดราคา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 3280 บาท

รูปภาพของ ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)pantip ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)
ส่วนลด ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)โปรโมชั่น ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

ที่อยุ่และแผนที่ของ ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่จัน (เชียงราย)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน แม่จัน (เชียงราย) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า บริการนำรถไปจอด ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ บริการโทรปลุก โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บริการนวด ขี่ม้า สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา