วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Pantip บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

"บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท (Balcony Hill Resort) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)" – ท่องเที่ยวง่ายๆ กับข้อเสนอสุดท้าย ในการจอง บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท (Balcony Hill Resort) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) ในราคาลดครึ่งหนึ่ง พิเศษ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เรามอบส่วนลดกว่าครึ่งในการเข้าพัก บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท (Balcony Hill Resort) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการหาโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคาประหยัด ที่ บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท (Balcony Hill Resort) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) ท่านไม่ควรพลาดได้กับข้อเสนอสุดพิเศษของเรา ที่จะมอบส่วนลดในการเข้าพัก บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท (Balcony Hill Resort) แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) กว่าครึ่ง เพียงแค่ใช้บริการการจองโรงแรมกับเรา ทำให้ท่านสามารถประหยัดเงินได้มาก เพราะเราคือผู้ให้บริการการจองโรงแรมคุณภาพเยี่ยม ในราคาถูกที่สุด อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 1764 บาท

รูปภาพของ บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)pantip บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)
ส่วนลด บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)โปรโมชั่น บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

ที่อยุ่และแผนที่ของ บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน แม่สรวยเวียงป่าเป้า (เชียงราย) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ห้องประชุม ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บาลโคนี ฮิลล์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ