วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Pantip รีวิว เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)

วันหยุดนี้กับโปรโมชั่นดีๆที่ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The Float House River Kwai Resort) ไทรโยค (กาญจนบุรี) หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโรงแรมสุดหรูในช่วงวันปิดสุดสัปดาห์วันพักผ่อนเช่นนี้ ทางเรามีโปรโมชั่นดีๆที่ไม่ควรพลาดจาก เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The Float House River Kwai Resort) ไทรโยค (กาญจนบุรี) มานำเสนอ เพื่อความคุ้มค่าในราคาไม่แพง กับบริการระดับห้าดาวและความงดงามที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยส่วนลดของโรงแรมที่หาไม่ได้จากที่ไหน ให้ชีวิตวันหยุดของคุณเหนือระดับด้วยการเลือกใช้บริการพักผ่อนที่ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The Float House River Kwai Resort) ไทรโยค (กาญจนบุรี) เลือกดูโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสำหรับคุณ เพื่อการพักผ่อนและการผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

ราคาเริ่มต้นที่ : 4515 บาท

รูปภาพของ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)

เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)pantip เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)
ส่วนลด เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)โปรโมชั่น เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)

ที่อยุ่และแผนที่ของ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (กาญจนบุรี)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน Tha Sao ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ตกปลา บริการนวด สวน กีฬาทางน้ำ. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ